PATALASTAS MUNA

 Joke muna tayo

  1. Marami ang nagtatanong sa akin kung bakit daw lagi akong masaya. Akala nila, wala akong problema. Ngumiti na lang ako at sinabi na, “Marami akong problema, maganda lang talaga ako kaya hindi halata.”
  2. Kapag masaya ka, masaya rin ako! Kapag bad trip ka, bad trip din ako! Kapag malungkot ka, malungkot din ako! Kapag nasasaktan ka, nasasaktan din ako! Bakit?! Wala lang! Coincidence.
  3. Kung noo mo’y laging nakukunot  at Pinapatay ka ng lubhang pagkabagot Dali daling kunin papel na maaabot iwaksi ang pakiramdam na nakayayamot.
  4. Ang pagong ginawa ni God para di tayo nagmamadali. Langgam para makita natin maliliit na bagay. Ulap para tumingin sa taas at di makalimot. At ako ginawa para makita kung gano kaganda ang buhay..
  5. Ang kaibigan, parang unan…Andyan kapag kailangan…Pwede mong iyakan…Pwede mong yakapin…Kaya kapag kailangan mo nang kaibigan. Handa ako maging “unan” basta’t huwag mong lalawayan.
  6. Hindi ka ba makatulog kapag umiinom ka ng kape? Baliktad pala tayo..Ako naman, hindi makainom ng kape kapag natutulog.
  7. May mga taong sa biglang tingin ay maganda Pero habang tumatagal nakakawalang gana. Pero ikaw, maganda ka talaga!!! Sa kagandahan mo tunay kang nag-iisa…Walang uubra kung sa unggoy ikukumpara!!!!
  8. Ito ang natutunan ko kanina lang..”Maging masaya ka araw-araw. Walang pakialam ang ibang tao kung malungkot ka. Ikaw ang talo kung di ka masaya wala kang bearing sa life ng iba”

 

2 Responses

  1. Funny post!

  2. tnx Sir..

Leave a Reply

