Dregm Jokes and Quotes

 

1.  Sabi nila, parang paru-paro daw ang tao, sa umpisa daw, mga uod muna tayo, walang ganda. Pero darating ang panahon na  magiging ganap na ang kagandahan. Teka, ang tagal mo nang uod ah? =)

 

2.  Minsan, sa dami ng problema, gusto kong umiyak at tumakbo sa malayong malayo, kaso… as usual, tinatamad ako

3.  Sabi nila, ang panget daw, itinadhana para sa maganda at gwapo. Napaupo ako sa isang tabi… Badtrip! Ibig sabihin, para sa pangit ako?!

 4.  Kahit anong bagal ng paglalakad mo, kung hindi ka naman niya gustong habulin, hindi ka niya talaga maabutan, kahit mag stop over ka pa.

5.  Kung masaya ka, wag mo na isipin kung bakit. Damhin mo nalang habang nararamdaman mo pa.

6.  Isang araw naglayas ako, naligaw sa mundo, nadapa, umiyak, nagmahal, nasaktan, nasugatan pero tumayo ulit. Galing no? Isang araw lang yun.

7.  Sa pagkakaibigan dapat ngtutulungan. Pag nadapa ka, tutulungan kita. Pag nadapa ka ulit, itatayo kita. At pag nadapa ka na naman, sisipain na kita! Kinarir mo na!

8.  Aanhin mo ang napakalaking bahay. Masasarap na pagkain. Magagarang sasakyan…At Milyon-milyong salapi. Kung…Ang kapait-bahay mo naman ang may-ari?

9.  Mahirap isipin at pag-isipan na ang taong iniisip mo ay hindi man lang lubos na makaisip na isipin ka…naisip mo ba ang nais ipaisip ng isip ko??Pag-isipan mo baka sakaling maisip mong isipin ako..

10.  Pag balisa ka, remember God’s promises, pag inis ka control urself. Pag may problem ka pray ka lang at kung wala kang pera isipin mo ako. D ka nag-iisa…wala rin akong pera…

Leave a Reply

