Dregm Jokes

  1. Alam nyo ba na those people who laugh with “hehehe” are cute? and people who laugh with “hahaha” are intelligent? wala lang juz 2 let u know lang… Funny ko noh? hahaha!
  2.  I wish that love is like what dentists says..”sabihin mo lng kung masakit na, lalagyan ntin ng anesthesia”..
  3. Nanay: anak, hindi ka ba nahihiya??! linis ako nang linis dito tapos ikaw, naglalaro lang jan?!: Anak: Nay, hindi ba mas nakakahiya kung ako ang naglilinis jan at ikaw ang naglalaro dito?? …
  4. “Titser: Mga bata, alam n’yo ba na ang bawat butil ng palay ay galing sa dugo’t pawis ng mga magsasaka. Mga Estudyante: Eeewwww!
  5. Anak:  Nay, muntik na ako maging number one sa class namin!   Nanay: Bakit mo naman nasabi ‘yun? Anak:  Nag announced kasi ang Teacher kanina doon sa mga Top sa Klase.  Ang tinoro ni Ma’am ay ‘yung katabi ko! Muntik na po ako!!!”
  6.  Ama: o, anak, kumusta na yung pag-aaral mo?
     Anak: okey lang po, ‘tay. nag quiz po kami kanina about sa mga manok.
     Ama: Talaga?
     Anak: opo, ‘tay! chicken na chicken nga po eh!
     Ama: Eh, ilan yung score mo?
     Anak: itlog, po.

Leave a Reply

